பால் பவுடர் சந்தை: உலகளாவிய தொழில் போக்குகள், பங்கு, அளவு, வளர்ச்சி, வாய்ப்பு மற்றும் முன்னறிவிப்பு 2023-2028

உலகளாவிய பால் பவுடர் சந்தை, அதன் பரிணாமம், வகைகள் மற்றும் எதிர்கால வாய்ப்புகள் ஆகியவற்றைக் கண்டறியவும். இந்த டைனமிக் துறையில் உள்ள போக்குகள், சவால்கள் மற்றும் வாய்ப்புகளுக்குள் முழுக்குங்கள்.

UACUAC
Aug 31, 2023 - 21:05
Nov 12, 2023 - 18:21
 0  15
பால் பவுடர் சந்தை: உலகளாவிய தொழில் போக்குகள், பங்கு, அளவு, வளர்ச்சி,  வாய்ப்பு மற்றும் முன்னறிவிப்பு 2023-2028
பால் பவுடர் சந்தை: உலகளாவிய தொழில் போக்குகள், பங்கு, அளவு, வளர்ச்சி, வாய்ப்பு மற்றும் முன்னறிவிப்பு 2023-2028

பால் பவுடர் சந்தை: உலகளாவிய தொழில் போக்குகள், பங்கு, அளவு, வளர்ச்சி,  வாய்ப்பு மற்றும் முன்னறிவிப்பு 2023-2028

அறிமுகம்

பால் பவுடர், தூள் பால் அல்லது உலர்ந்த பால் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, இது பாலை உலர்த்தி ஆவியாக்குவதன் மூலம் தயாரிக்கப்படும் ஒரு பால் தயாரிப்பு ஆகும். இது நீண்ட ஆயுட்காலம், போக்குவரத்தின் எளிமை மற்றும் பயன்பாடுகளில் பல்துறை உள்ளிட்ட பல்வேறு நன்மைகளை வழங்குகிறது. பால் பவுடர் தொழில் சமீபத்திய ஆண்டுகளில் கணிசமான வளர்ச்சியைக் கண்டுள்ளது, இது பல்வேறு வகையான நுகர்வோர் மற்றும் பயன்பாடுகளை வழங்குகிறது.

பால் பவுடர் உற்பத்தி ஆலை.செயலாக்கம் மற்றும் உற்பத்தித் தேவைகள், திட்டச் செலவு, திட்ட நிதி, திட்டப் பொருளாதாரம், முதலீட்டில் எதிர்பார்க்கப்படும் வருமானம், லாப வரம்புகள் போன்றவற்றை ஆய்வு செய்கிறது. இந்த அறிக்கை தொழில்முனைவோர், முதலீட்டாளர்கள், ஆராய்ச்சியாளர்கள், ஆலோசகர்கள், வணிக உத்தியோகத்தர்கள் மற்றும் அனைவரும் படிக்க வேண்டிய ஒரு அறிக்கையாகும்.

இந்த அறிக்கை உலகளாவிய பால் பவுடர் சந்தையின் அனைத்து அத்தியாவசிய அம்சங்களையும் உள்ளடக்கிய ஆழமான பார்வையை வழங்குகிறது. இது சந்தையின் மேக்ரோ கண்ணோட்டத்தில் இருந்து தொழில்துறை செயல்திறன், சமீபத்திய போக்குகள், முக்கிய சந்தை இயக்கிகள் மற்றும் சவால்கள், மதிப்பு சங்கிலி பகுப்பாய்வு போன்றவற்றின் விவரங்கள் வரை இருக்கும்

உலகளாவிய பால் பவுடர் சந்தை அளவு 2022 இல் US$ 32.3 பில்லியனை எட்டியதோடு 2023-2028 இல் 6.4% வளர்ச்சி விகிதத்தை (CAGR) வெளிப்படுத்தி, 2028 ஆம் ஆண்டளவில் சந்தை US$ 47.4 பில்லியனை எட்டும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

பால் பவுடர் என்பது பாலின் ஒரு செறிவூட்டப்பட்ட வடிவமாகும்,  திரவமாக்கப்பட்ட பாலை ஸ்ப்ரே உலர்த்தும் முறைகள் மூலம்  தூளாக மாறும் வரை நீரேற்றம் செய்வதன் மூலம் தயாரிக்கப்படுகிறது. இது பயன்படுத்த வசதியானதுடன்  நீண்ட ஆயுளைக் கொண்டிருப்பதால், மிட்டாய்கள், குழந்தைகளுக்கான உணவு பொருட்கள் மற்றும் இனிப்புகள் உள்ளிட்ட பல்வேறு வகையான உணவு தயாரிப்பில் உடன் பாலுக்கு மாற்றாக பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

தண்ணீரை பிணைக்கும்  திறன்,  நுரை மற்றும் குழம்பாக்கும் திறன் போன்ற பண்புகள், பால் பவுடர்களை ஒரு முக்கிய உணவுப் பொருளாக ஆக்குகிறது.  ​​பால் பவுடர், புரதம், வைட்டமின்கள், கால்சியம், இரும்பு, சோடியம், கொலஸ்ட்ரால், பொட்டாசியம், கொழுப்பு மற்றும் கார்போஹைட்ரேட் போன்ற பல அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்கள் இருப்பதால், ஒட்டுமொத்த ஆரோக்கிய வளர்ச்சிக்கு நன்மை பயக்கும் பொருளாக பார்க்கப்படுகிறது வைட்டமின் பி12, தியாமின் மற்றும் அதிக அளவு புரதம் போன்ற பல ஊட்டச்சத்துக்களால் பால் பவுடர் உலகளவில் உட்கொள்ளப்படுகிறது, இது உலகளாவிய பால் பவுடர் சந்தையை இயக்குகிறது. 

முறையான ​​பால் பவுடரில் செலினியம், பாஸ்பரஸ், மெக்னீசியம், பொட்டாசியம் மற்றும் துத்தநாகம் போன்ற பிற அத்தியாவசிய தாதுக்களில் நிறைந்துள்ளது. இதில் கொலஸ்ட்ரால் குறைவாக உள்ளதால் எடை இழப்புக்கு உதவுகிறது மற்றும்  இதய நோய் மற்றும் உடல் பருமனால் பாதிக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர்களுக்கு பயன்படுத்த ஏற்றது இதனால், உலகளாவிய கொழுப்பு நீக்கப்பட்ட பால் பவுடர் சந்தை வளர்ச்சியை நோக்கி பயணிக்கிறது.

பால் பவுடர் சந்தையின் போக்குகள்:

முக்கிய சந்தை போக்குகள்

பால் மாற்றுகளுக்கான தேவை அதிகரித்து வருகிறது
தாவர அடிப்படையிலான மற்றும் பால் இல்லாத மாற்றுகளை நோக்கிய உலகளாவிய போக்கு பால் பவுடர் சந்தையை பாதித்துள்ளது. லாக்டோஸ் இல்லாத அல்லது சைவ உணவு வகைகளைத் தேடும் நுகர்வோர் பாதாம், சோயா மற்றும் தேங்காய் பால் பவுடர்களை உள்ளடக்கிய தாவர அடிப்படையிலான பால் பவுடர்களுக்குத் திரும்புகின்றனர்.

சிசு ஃபார்முலாவின் வளர்ந்து வரும் பிரபலம்

பால் பவுடர் சந்தையில் கணிசமான பிரிவான குழந்தை ஃபார்முலாவின் தேவை தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. பணிபுரியும் பெற்றோர்கள் வசதியான மற்றும் சத்தான விருப்பங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பதால், பெரும்பாலும் பால் பவுடரில் இருந்து தயாரிக்கப்படும் குழந்தை சூத்திரம் ஒரு விருப்பமான தேர்வாகிறது.

சந்தை இயக்கிகள் மற்றும் வாய்ப்புகள்

நீண்ட அடுக்கு வாழ்க்கை மற்றும் வசதி
பால் பவுடரின் நீட்டிக்கப்பட்ட அடுக்கு வாழ்க்கை மற்றும் சேமிப்பின் எளிமை ஆகியவை நுகர்வோருக்கு ஒரு மதிப்புமிக்க தேர்வாக அமைகிறது, குறிப்பாக புதிய பால் பொருட்களுக்கு குறைந்த அணுகல் உள்ள பகுதிகளில். வீட்டு மற்றும் தொழில்துறை பயன்பாட்டிற்கு இது ஒரு வசதியான விருப்பமாகும்.

வளர்ந்து வரும் சந்தைகளில் நடுத்தர வர்க்க மக்கள் தொகையை விரிவுபடுத்துதல்

சீனா மற்றும் இந்தியா போன்ற வளர்ந்து வரும் பொருளாதாரங்களில் நடுத்தர வர்க்க மக்கள்தொகையின் வளர்ச்சி, செலவழிப்பு வருமானத்தை அதிகரிக்க வழிவகுத்தது மற்றும் பால் பவுடர் உட்பட தரமான உணவுப் பொருட்களுக்கு அதிக தேவை உள்ளது.

மக்கள் மத்தியில் வசதியான உணவுப் பொருட்களுக்கான தேவை அதிகரித்து வருவதும் பால் பவுடர் விற்பனையைத் தூண்டும் முக்கிய காரணிகளில் ஒன்றாகும். பால் பவுடரை குளிர்சாதன வசதி இல்லாமல் சேமித்து வைக்க முடியும் என்பதாலும், குளிர் சங்கிலி உள்கட்டமைப்பு தேவையில்லாமல் எளிதாக செல்ல முடியும் என்பதாலும், இது சந்தைக்கு ஒரு உத்வேகத்தை அளிக்கிறது.

மேலும், உணவு மற்றும் பானத் தொழில் முழுவதும் பரவலாக  பால் பவுடர்  தயாரிப்புகள் பயன்படுத்தப்படுவதும்  இ-காமர்ஸ் உள்கட்டமைப்பில் குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றங்கள், விநியோகச் சங்கிலி விநியோக சேனல்களின் மேம்பாடுகள் மற்றும் ஆன்லைன் டெலிவரி மாடல்களின் வருகை ஆகியவை நேர்மறையான சந்தைக் கண்ணோட்டத்தை உருவாக்குகின்றன.கூடுதலாக, பாலின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதற்கான உற்பத்தி செயல்முறைகளில் தொடர்ச்சியான தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் பால் பவுடர் சந்தையின் வளர்ச்சியைத் தூண்டும் காரணிகளாகக் கருதப்படுகின்றன. 

சந்தைப்படுத்தல் விளம்பரங்கள், பிரச்சாரங்கள், பிரபலங்களின் விளம்பரங்கள்  மற்றும் புதுமையான பேக்கேஜிங் தீர்வுகள் ஆகியவற்றின் மூலம் பால் பவுடர் சந்தை வளர்ச்சியில் முக்கிய முதலீட்டு  பங்குதாரர்கள்  எண்ணிக்கை அதிகரித்து வருகிறது. விரைவான நகரமயமாக்கல், தனிநபர்களிடையே வளர்ந்து வரும் சுகாதார உணர்வு மற்றும் வெகுஜனங்களின் உணவு முறைகள் மாறிவருதல் உள்ளிட்ட பிற காரணிகளும் சந்தையை சாதகமாக பாதிக்கின்றன..முழு பால் பவுடர் மற்றும் கொழுப்பு நீக்கப்பட்ட பால் பவுடர் நுகர்வு அதிகரித்தது, நடுத்தர வர்க்க வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை, வீட்டு வருமானம் மற்றும் நுகர்வோர் மத்தியில் சுகாதார விழிப்புணர்வு அதிகரித்தது, சந்தை வளர்ச்சியை உந்தியது.

கூடுதலாக, Maxum Foods இன் 2022 ஆம் ஆண்டு பகுப்பாய்வின் நிலவரப்படி,   உக்ரைனில் உள்ள மோதல்கள், தீவிர வானிலை மற்றும் நுகர்வோரின் உயரும் வாழ்க்கைச் செலவு ஆகியவை பால் பொருட்களைத் தொடர்ந்து பாதிக்கின்றன. ஐரோப்பிய ஒன்றியத்தில் பால் பொருட்களின் விலை அதிகமாக இருக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

ஐரோப்பிய ஒன்றிய  சந்தையில் முன்னணி இடத்தைப் பிடித்துள்ள நாடுகள்

  • ஐரோப்பிய ஒன்றியம்
  • நியூசிலாந்து
  • சீனா
  • அமெரிக்கா
  • பிரேசில்
  • மற்றவைகள்

 விலை மற்றும் தரம் அடிப்படையில் முன்னிலையில் உள்ள  மிகவும் போட்டியிடும் பல சிறிய மற்றும் பெரிய உற்பத்தியாளர்களின் சந்தை  

  • நெஸ்லே எஸ்.ஏ
  • டானோன் எஸ்.ஏ
  • லாக்டலிஸ் குழு
  • Fonterra கூட்டுறவு குழு லிமிடெட்
  • ராயல் ஃப்ரைஸ்லேண்ட் கேம்பினா என்வி
  • டீன் உணவுகள்
  • அர்லா உணவுகள்
  • அமெரிக்காவின் பால் பண்ணையாளர்கள் Inc.
  • கிராஃப்ட் ஹெய்ன்ஸ் நிறுவனம்
  • சபுடோ, இன்க்.
  • பர்மலாட் எஸ்பிஏ

ஒரு  பால் பவுடர் இறக்குமதியானது நுகர்வோர் தேவையால் இயக்கப்படுகிறது. சீனாவின் பெரும்பாலான பால் தேவைகள் இறக்குமதி மூலம் பூர்த்தி செய்யப்படுகின்றன. இருப்பினும் 2021 ஆம் ஆண்டில், மேம்பட்ட உற்பத்தித்திறன் காரணமாக சீனாவின் பால் உற்பத்தி சராசரியாக 4% அதிகரித்துள்ளது என்று அமெரிக்க விவசாயத் துறை தெரிவித்துள்ளது.

கால்நடை வளர்ப்பு மற்றும் பால்பண்ணைத் துறையின் கூற்றுப்படி, 2021ஆம் நிதியாண்டில் இந்தியாவில் இருந்து சுமார் 17,000 மெட்ரிக் டன் பால் பவுடர் ஏற்றுமதி செய்யப்பட்டுள்ளது. முந்தைய நிதியாண்டுடன் ஒப்பிடுகையில் ஏற்றுமதியில் உயர்வு ஏற்பட்டுள்ளது. 2022ஆம் நிதியாண்டில் ஏற்றுமதி செய்யப்பட்ட பால் பவுடர் அளவு அந்த ஆண்டின் இறுதியில் 37 ஆயிரம் மெட்ரிக் டன்னாக இருந்தது.

ஆசிய-பசிபிக் சந்தை முன்னணியில் உள்ளது

பிராந்தியத்தில் மாறிவரும் வாழ்க்கை முறையால், ஆசியா-பசிபிக் இப்போது பால் பவுடர் சந்தையில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது. மேலும், உலகமயமாக்கல் மற்றும் உழைக்கும் மக்கள்தொகை அதிகரிப்பு அனைத்தும் பிராந்தியத்திலும் பால் பவுடர் சந்தையின் வளர்ச்சிக்கு பங்களிக்கும். பால் பவுடர் உற்பத்தி செயலாக்கம் மற்றும் கப்பல் தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் காரணமாக, ஆசியா-பசிபிக் பால் பவுடர் துறையில் குறிப்பிடத்தக்க விரிவாக்கத்தைக் காணும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. மேலும், குறைந்த போக்குவரத்து செலவுகள் மற்றும் ஏற்றுமதி மானியங்களின் பயன்பாடு ஆகியவை பிராந்தியத்தில் பால் பவுடர் தொழிலை முன்னோக்கி நகர்த்தும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. ஆஸ்திரேலிய அரசாங்கத்தின் விவசாயம், மீன்பிடி மற்றும் வனவியல் துறையின் படி, பால் தொழில் மிகவும் முக்கியமான கிராமப்புற தொழில் ஆகும். ஆஸ்திரேலியா அதன் பால் உற்பத்தியில் கிட்டத்தட்ட 35% ஏற்றுமதி செய்கிறது, மேலும் அதில் பெரும்பகுதி பால் பவுடர்கள் போன்ற மதிப்பு கூட்டப்பட்ட பொருட்களைக் கொண்டுள்ளது

பால் பவுடர் சந்தை போட்டியாளர் பகுப்பாய்வு

உலகளாவிய பால் பவுடர் சந்தைப் பங்குகள் துண்டு துண்டாக உள்ளது, பல உள்நாட்டு மற்றும் பன்னாட்டு நிறுவனங்கள் சந்தைப் பங்கிற்கு போட்டியிடுகின்றன. நிறுவனங்கள் தங்கள் முக்கிய சந்தைப்படுத்தல் உத்தியாக இயற்கை அல்லது இயற்கை உரிமைகோரல்களுடன் புதிய தயாரிப்பு வெளியீடுகளில் கவனம் செலுத்துகின்றன. 

பால் பவுடர்  தயாரிப்பு விற்பனையை அதிகரிக்க தனித்துவமான விற்பனை முன்மொழிவுகளில் கவனம் செலுத்துகின்றனர். நிறுவனங்கள் நுகர்வோருக்கு கூடுதல் ஊட்டச்சத்தை வழங்கும் வலுவூட்டப்பட்ட பால் பவுடர்களையும் அறிமுகப்படுத்துகின்றன. சந்தை பங்குதாரர்கள் பால் பவுடர் உற்பத்தியை விரிவுபடுத்துவதிலும், பொருளாதார அளவிலும் முதலீடு செய்வதிலும் தங்கள் லாபத்தை அதிகரிக்கச் செய்கின்றனர்.  

 பால் பவுடர் சந்தை சமீபத்திய வளர்ச்சிகள்

  • டிசம்பர் 2022: நீண்டகாலமாக நிலைநிறுத்தப்பட்ட வகைக்கு புத்துயிர் அளிக்க, சீனப் பால் நிறுவனமான Junlebao ஒரு புதிய பால் பவுடர் வரம்பை அறிமுகப்படுத்தியது- 

நடுத்தர வயது மற்றும் வயதான நுகர்வோர் கால்சியம் பெற்றுக்கொள்வதை ஊக்குவிக்கும்  பொருட்டு   . Le Gai பாலில் 100 கிராம் பால் பவுடரில் 1200 mg கால்சியம் உள்ளது என விளம்பரப்படுத்துகிறது , நிறுவனம் கூறுவது போல் வழக்கமான முழு பால் பவுடரை விட இரண்டு மடங்கு கால்சியம் இருப்பதாக கூறப்படுகிறது.

  • மார்ச் 2022: Z Natural Foods   அதன் புதிய ஆர்கானிக் ஓட்ஸ் பால் பவுடரை  (new organic oat milk powder) வெளியிடுவதாக அறிவித்தது. ஓட்ஸ் பால் பவுடர் 1 எல்பி பை, 5 எல்பி பை மற்றும் 50 எல்பி பையில் கிடைக்கிறது. இது காற்று இறுக்கமான மீள பயன்படுத்தக்கூடிய  மறுசீரமைக்கக்கூடிய, பொதி செய்யப்படுதோடு    இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு பாதுகாப்பாக சேமிக்கவும் முடியும்.

  • நவம்பர் 2021: அமுல் ஃபெட் டெய்ரியின் புதிய பால் பவுடர் தொழிற்சாலை உட்பட நான்கு புதிய திட்டங்களில் அமுல் INR 415 கோடி (USD 55.7 மில்லியன்) முதலீடு செய்தது. குஜராத் கூட்டுறவு பால் விற்பனை கூட்டமைப்பு (GCMMF) பிரிவான அமுல்ஃபெட் டெய்ரியில் புதிய பால் பவுடர் தொழிற்சாலையின் திறன் ஒரு நாளைக்கு 35 லட்சம் லிட்டரில் இருந்து 50 லட்சம் லிட்டராக அதிகரித்துள்ளது

முடிவுரை

உலகளாவிய பால் பவுடர் சந்தை வாய்ப்புகள் மற்றும் சவால்களுடன் ஒரு மாறும் மற்றும் வளரும் தொழிலாக உள்ளது. பால் மாற்று மற்றும் வசதியான ஊட்டச்சத்துக்கான நுகர்வோர் தேவை வளரும்போது, ​​இந்த மாறிவரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய சந்தை தொடர்ந்து மாற்றியமைத்து புதுமைகளை உருவாக்கும். பால் பவுடர் தொழிலின் எதிர்காலத்தை வடிவமைப்பதில் உற்பத்தியாளர்கள், கட்டுப்பாட்டாளர்கள் மற்றும் நுகர்வோர் ஆகியோர் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றனர்.

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

பால் பவுடர் புதிய பாலுக்கு ஆரோக்கியமான மாற்றா?
ஆம், பால் பவுடர் புதிய பாலுக்கு வசதியான மற்றும் சத்தான மாற்றாகும், இது நீண்ட ஆயுளை வழங்குகிறது மற்றும் அத்தியாவசிய ஊட்டச்சத்துக்களைத் தக்க வைத்துக் கொள்கிறது.

பால் பவுடர் சந்தை பிராந்தியத்தின் அடிப்படையில் எவ்வாறு மாறுபடுகிறது?
பால் பவுடர் சந்தை பிராந்தியத்தின் அடிப்படையில் மாறுபடும், ஆசிய-பசிபிக் பிராந்தியம் அதிகரித்து வரும் நுகர்வு மற்றும் நகரமயமாக்கல் காரணமாக வலுவான வளர்ச்சியைக் காட்டுகிறது.

பால் பவுடர் உற்பத்தியாளர்கள் எதிர்கொள்ளும் முக்கிய சவால்கள் என்ன?
முக்கிய சவால்களில் விலை ஏற்ற இறக்கம், ஒழுங்குமுறை இணக்கம் மற்றும் புதிய மற்றும் கரிம பொருட்கள் மீதான நுகர்வோர் விருப்பங்களை மாற்றுவது ஆகியவை அடங்கும்.

பால் பவுடர் உற்பத்தியில் ஏதேனும் தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்கள் உள்ளதா?
ஆம், செயலாக்கத் தொழில்நுட்பத்தின் முன்னேற்றங்கள், கிடைக்கும் பால் பவுடர்களின் தரம் மற்றும் பல்வேறு வகைகளை மேம்படுத்தி, பல்வேறு தொழில்களில் அவற்றின் பயன்பாடுகளை மேம்படுத்துகின்றன.

நுகர்வோர் தாங்கள் வாங்கும் பால் பவுடரின் தரத்தை எப்படி உறுதி செய்வது?
நுகர்வோர் தாங்கள் வாங்கும் பால் பவுடரின் தரம் மற்றும் பாதுகாப்பை உறுதிசெய்ய, புகழ்பெற்ற பிராண்டுகள், சான்றிதழ்கள் மற்றும் தயாரிப்பு லேபிளிங் ஆகியவற்றைச் சரிபார்க்க வேண்டும்.

What's Your Reaction?

like

dislike

love

funny

angry

sad

wow